Phản ánh kiến nghị
Đăng ngày: 18/07/2017 - Lượt xem: 907
HƯỚNG DẪN VIỆC PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ CỦA CÁ NHÂN, TỔ CHỨC VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA BỘ CÔNG AN

Công an tỉnh Hưng Yên mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các nội dung sau:

1. Cán bộ, chiến sĩ Công an gây phiền hà, chậm trễ trong việc giải quyết thủ tục hành chính; không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính, cụ thể như: từ chối thực hiện thủ tục hành chính không có lý do chính đáng; hẹn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính dài hơn so với quy định; tự ý đặt thêm các điều kiện hoặc yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật.

2. Cơ quan Công an không niêm yết công khai hoặc có niêm yết công khai nhưng không đầy đủ thủ tục hành chính, thời hạn giải quyết; niêm yết thủ tục hành chính đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được Bộ trưởng Bộ Công an công bố.

3. Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất, không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.

4. Những đề xuất, kiến nghị nhằm xử lý, giải quyết những phản ánh nêu trên hoặc sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh và đời sống nhân dân.

  * Cơ quan tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại Công an tỉnh Hưng Yên:

PHÒNG THAM MƯU (Qua Đội Pháp chế)

  - Địa chỉ: Số 45, đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường Hiến Nam, Thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

       - Số điện thoại chuyên dùng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị: 0692.849.125

    - Địa chỉ thư điện tử tiếp nhận: phananhkiennghicahy@gmail.com

    - Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Hưng Yên: www.conganhungyen.gov.vn.

     * Cơ quan tiếp nhận phản ánh, kiến nghị tại Bộ Công an:

     CỤC PHÁP CHẾ VÀ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, TƯ PHÁP

    - Địa chỉ: Số 44, Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        - Số điện thoại chuyên dùng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị: 0692.342.865

  - Địa chỉ thư điện tử tiếp nhận: phananhkiennghi.bca@gmail.com

* Lưu ý: 

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt, thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.

- Ghi rõ tên, địa chỉ, điện thoại hoặc hộp thư điện tử khi cần liên hệ của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo (nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp nhận theo quy định riêng)

- Các số điện thoại trên tiếp nhận cuộc gọi trong giờ hành chính.

Tin liên quan